Giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam - cơ hội tuyệt vời cho các học viên

20-08-2015

 Giá Học lái xe ô tô tại Quảng Nam rẻ nhất

Mỗi năm, có hàng triệu người thi bằng lái xe mới, nhưng liệu bằng lái này có làm giao thông Việt Nam tốt hơn? Hay nó đơn giản chỉ là tấm giấy thông hành cho chính người điều khiển phương tiện?

Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có số lượng người có bằng lái cao nhất trong top Đông Nam Á nhưng số lượng tai nạn giao thông hằng năm tại Việt Nam nằm trong top cao nhất thế giới.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Quảng Nam!

Ai cũng phải thường xuyên tham gia giao thông nên mọi người luôn  không khỏi lo lắng cho chính mình lẫn những người điều khiển xe ô tô trong lúc đó. Thấu hiểu được những khó khăn, căng thẳng mà những người vừa thi bằng lái xe ô tô ra, chúng tôi mong muốn mang đến cho học viên của mình những kỹ năng, trải nghiệm thú vị, cảm giác tay lái cứng cáp hơn và xử lí tình huống trên đường thuần thục nhất, chứ không đơn thuần là 1 tấm bằng.

Đến với trung tâm chúng tôi, các bạn sẽ được yên tâm về những lo lắng kể trên. Trung tâm đều có những chính sách hấp dẫn về giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam. 

giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam

 Giá Học lái xe ô tô tại Quảng Nam

Giá học lái xe ô tô luôn là yếu tố được quan tâm của các học viên khi muốn tham gia một khóa học lái xe, làm sao để có một mức học phí vừa phải, đảm bảo số giờ học và để đảm bảo trình độ lái xe sau khóa học lái xe. Nắm bắt được tâm lý đó, trung tâm đào tạo lái xe xin đưa ra các gói học lái xe linh hoạt theo nhu cầu của học viên, học viên chọn gói phù hợp với trình độ lái xe với một mức thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nó luôn được niêm yết công khai, rõ ràng trên trang web để mọi người có thể thuận tiện trong việc theo dõi, cân nhắc. Trung tâm  nói không với tiêu cực trong suốt quá trình dạy và học lái xe.  

Chúng tôi luôn đảm bảo một quy trình dạy, học lái xe ô tô chuyên nghiệp cũng như đặt sự an toàn của học viên lên trên hết

1. Giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam tuyệt vời thế nào?

  • Giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam của trung tâm thông báo cho học viên là trọn gói. Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào khác kể từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc khóa học và giao bằng lái đến tận tay học viên.
  • Giá học bằng lái B2: 5.000.000 - 7.000.000
  • Giá học bằng lái hạng C: 6.000.000 -10.000.000

*Trên thị trường hiện nay rất nhiều trung tâm dạy lái xe nhưng chất lượng của nó đến đâu thì vẫn còn khá nhập nhằng. Nhiều trung tâm chỉ mang nặng về vấn đề lợi nhuận chứ không thực sự coi trọng an toàn của học viên.  Nó có thể đưa ra giá học lái xe rất rẻ so với mặt bằng chung nhưng lại đem đến cho học viên nhiều khó chịu vì:

- Thông qua trung gian: Đó là hình thức bạn có thể sẽ phải mất thêm khoản chi phí. Nhưng điều đó chưa quan trọng bằng việc bạn sẽ không nhận được trách nhiệm bằng văn bản cam kết của trung tâm bơỉ vì bạn biết rằng qua trung gian họ sẽ đẩy hồ sơ của bạn cho bên thứ ba làm trực tiếp. Chắc hẳn bạn không muốn phiền phức.

- Cơ sở vật chất kém : Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ cần ghi chéo cũng có thể cung cấp thông tin. Hãy xem xét hình ảnh thực tế, video về trung tâm... hoạc tốt hơn hết bạn có thể tham quan trực tiếp nơi bạn sẽ học tập.

Mức giá ảo: Mức giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam mà bạn được tư vấn có thể sẽ rơi vào trường hợp là mức phí thu đầu vào rất rẻ, nhưng quá trình học tập sẽ “ phát sinh thêm” các loại chi phí không định lượng trước : Xăng xe, thuê bến bãi, chi phí thầy giáo, mời ăn uống, catxe... và con số này có thể gấp ba lần so với chi phí bạn dự tính hoạc nhân viên tư vấn cho bạn.

Bài tập thực hành lái xe ô tô

Bãi tập thực hành

2.Thời gian để học và thi các loại bằng lái xe ô tô:

-  Đối với bằng lái xe ô tô B2 thì thời gian học và thi là 3 tháng 15 ngày có bằng

-  Với bằng lái xe ô tô hạng C là 5 tháng 15 ngày có bằng

-  Đặc biệt khi đến với trung tâm dạy lái xe học viên còn có thể nhận được một số lợi ích về thời gian học như sau:

>> Học viên có thể rút ngắn thời gian học so với quy định nếu muốn

>> Thời gian học lái xe ô tô linh hoạt, học viên có thể sắp xếp lịch học lái xe ô tô phù hợp với công việc từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi. Không thu thêm học phí.

3. Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô

Điều kiện về độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên thì bạn sẽ được học lái xe hạng B1, B2 – Từ 21 tuổi trở lên được học lái xe hạng C

Điều kiện về tình trạng sức khỏe: để có thể học bằng lái xe ô tô thì bạn phải đảm bảo đã đáp ứng đủ các tiêu chí về sức khỏe khi lái xe ô tô do bộ GTVT quy định về:

4. Hồ sơ học lái xe ô tô bao gồm:

  • Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe
  • 02 Giấy CMND (bản sao không công chứng).  
  • 12 hình 3 x 4 (không kể 2 hình dán vào đơn xin học & giấy sức khoẻ).   
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ có dán ảnh, mộc giáp lai của bệnh viện & chữ ký của bác sĩ , có thể khám tại tất cả các bệnh viện hoặc Trung tâm y tế 
  • Túi đựng hồ sơ xin sát hạch và cấp giấy phép lái xe

*Vậy bạn nên chọn trung tâm chúng tôi vì:

 Chúng tôi đảm bảo cho bạn khi học tại trung tâm luôn được cam kết về chất lượng và chương trình đào tạo. Tất cả các quyền lợi của học viên đều được ghi rõ và chi tiết trong bản cam kết của Trung tâm, chúng tôi luôn có hợp đồng đào tạo trực tiếp. Và bạn sẽ luôn được hưởng một vài lợi ích vượt trội như:

-  Học lý thuyết không giới hạn, phương pháp đào tạo đặc biệt
- Thời gian học ngắn, khoảng 3 tháng có bằng
- Thời gian học linh động, cho phép học cuối tuần, không thu thêm học phí
- Xe thực hành là xe đời mới
- Miễn phí tài liệu học tập
- Thủ tục đơn giản
- Sân tập tiêu chuẩn B2
- Nhiều địa điểm tập xe phân bố rộng khắp trên địa bàn Quảng Nam.
- Có quyền được đổi giáo viên nếu không vừa ý.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn vẫn còn thắc mắc về giá học lái xe ô tô tại Quảng Nam? Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và trách nhiệm nhất. Hy vọng các bạn đã có được lời khuyên hữu ích cho mình khi đọc bài viết này và hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi để có được sự an toàn cũng như các kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết với bản thân khi điều khiển ô tô.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI QUẢNG NAM

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040